การสั่งของจากเว็บจีน มีวิธีสั่งยังไง?

การสั่งของจากเว็บจีน มีวิธีสั่งยังไง?

China4trip เข้าใจปัญหาใหญ่ของแม่ค้า คนทำธุรกิจที่ต้องบินไปสั่งสินค้าที่จีนเข้ามาไทย อยากสั่งซื้อของจากจีนมาขายต่อหรือใช้เอง สั่งของจากจีนจ่ายเงินยังไง ไม่รู้ภาษาจีนได้มั้ย ติดโควิดยังบินไปจีนไม่ได้ ต้องการหาคนช่วยสั่งของจีนแบบที่ไม่ต้องเดินทางไปจีน

ปัญหาหลักของคนอยากลองสั่งของจากจีน สั่งของเว็บจีนต้องรู้อะไรบ้าง

  • อยากสั่งซื้อของจากจีนมาขายต่อหรือใช้เอง แต่ไม่รู้ต้องเริ่มยังไง
  • สั่งของจากจีนจ่ายเงินยังไง ส่งไปที่ไหน ต้องชำระเงินที่รอบ โอนจากไทยไปจีนยังไง
  • การสั่งของจากจีนไม่รู้ภาษาจีนได้มั้ย ภาษาอังกฤษก็ไม่ค่อยเข้าใจ สั่งของจากจีนต้องจ่ายเงินยังไง ไม่มีที่อยู่ในจีนจะส่งของมายังไง  ส่งของจากจีนมาไทยโดยตรงเลยได้มั้ย คลิปนี้มีคำตอบ

แนะนำ 3 เว็บไซส์จีนที่คนไทยนิยมสั่งมาขาย

  • Taobao.com (淘宝) คือ เวบขายปลีกของทางจีน ขั้นต่ำ 1 ชิ้นก็ขายแล้ว แต่ไม่ใช่ราคาจะสูงเสมอไป เวบนี้เป็นเวบที่รวมร้านจีนอันดับแรกๆของการซื้อขาย E-commerce ในจีน ร้านส่วนใหญ่ได้ถูกเลือกมาแล้วว่าเป็นสินค้ามีคุณภาพและมีจัดโปรโมชั่นลดราคาบ่อยครั้ง ส่วนใหญ่จะส่งฟรี ไม่ก็ค่าส่งถูกมาก ร้านค้าใน taobao จะมีให้เลือกเยอะมากๆ และมีรีวิวจากคนซื้อเยอะมาก เหมือน Shopee Lazada บ้านเรา ที่คนซื้อไปใช้มักย้อนกลับมาให้รีวิวเพราะทางร้านจะมีของสมนาคุณหรือลดราคาให้ในรอบหน้า
  • 1688.com (阿里巴巴 ฉบับคนจีน) คือ เวบรวมโรงงานจีนและขายส่งของจีนมากที่สุดในโลก ที่สำคัญโรงงานใหญ่ๆในจีนส่วนใหญ่ยินดีขายตัวอย่างขั้นต่ำแค่ 1 ชิ้นรวมถึงมีเรทราคาสูงถึงหลักหมื่นชิ้น (ราคาแปรผันตามจำนวน) เป็น Version ภาษาจีนของ www.alibaba.com อาลีบาบา ใครๆก็รู้ว่า อาลีบาบาเป็นแหล่งรวมโรงงานจากทั่งจีนไว้มากที่สุด แต่ทั้งนี้ไม่ใช่ทั้งหมดคือโรงงานตัวจริง อาจจะมีตัวกลางบ้าง แต่ทั้งนี้ก้ยังเป็นเวบจีนที่ตอบโจทย์สำหรับคนอยากขายส่ง หาแหล่งโรงงาน สั่งผลิตจากจีนอยู่ดี  ที่สำคัญ เราจะได้เข้าถึงโรงงานบ้านๆ โรงงานลูกทุ่งทั่วไป ที่ราคาไม่สูงมาก พูดง่ายๆคือ โรงงานที่ไม่ได้จ้างเซลล์ที่สื่อสารภาษาอังกฤษได้เหมือนโรงงานใหญ่ๆทั่วไป ทำให้เรามีโอกาสได้เจอโรงงานที่ราคาต้นทุนต่ำกว่าราคาตลาดอยู่ แต่ทั้งนี้โรงงานพวกนี้อาจจะไม่ได้มีมาตรฐานส่งออกเท่าที่ควร
  • Tmall.com (天猫,淘宝商城) คือเวบที่รวมสินค้าแบรนด์ทั่วโลก รวมถึงแบรนด์จีน ที่มีมาตรฐาน ส่วนใหญ่จะใช้หน้าเว็บหลักร่วมกับ Taobao  มียี่ห้อเป็นที่รู้จักและมีกระบวนการผลิตที่น่าเชื่อถือได้รับการรับรองจากมาตรฐานของทั่วโลกและทางจีน เช่น ยี่ห้อ Midea Lenovo Nike Honeywell Crocs ขั้นต่ำ 1 ชิ้นก็ขาย ส่วนใครที่ต้องการช้อปปิ้งในราคาแบรนด์จีนแต่อยากได้สินค้ามีคุณภาพ ต้องไม่พลาดเวบ Tmall มีให้เลือกสรรแบบคลายกังวล ดูแค่แบบและราคาถูกโดนใจก็ตรงจุดประสงค์ของนักช้อปที่อยากได้ราคาถูกกันแล้ว

สรุป  ไม่มีเวบไหนดีที่สุด มีแต่เว็บที่โดนและตอบโจทย์เรามากที่สุด โดยเราสามารถเลือกเข้าเวบจีนให้ตรงกับความต้องการ โดยอิงจากคุณภาพและจำนวนขั้นต่ำที่เรารับได้ก่อน เกือบ80% ของโรงงานร้านจีนถือว่ามีความพร้อมในการขายออนไลน์มากถึงมากที่สุดแทบจะในโลกก็ว่าได้

Cvteasyรับสอนสั่งของจากจีน

วิธีการหาสินค้าในเว็บ taobao และการสั่งซื้อรวมถึงจ่ายเงิน

หมดปัญหาคนสั่งเว็บจีนเองไม่เป็น ขอแนะนำ CVT Easy ผู้ช่วยเบอร์ 1

ในการสั่งของจากจีน พร้อมสอนทริคในการนำเข้าจากเวบจีนง่ายๆให้ฟรีๆ คลิ๊กทักแชท

CVT Easy ช่วยสั่งของจีน ซื้อสินค้าจีนแบบไม่ต้องเดินทางไปที่จีนเอง เหมือนมีล่ามเลขาส่วนตัว บริการเสริมที่ตอบโจทย์คนเริ่มทำธุรกิจ สั่งของจากจีน อยากทดลองขาย ลงทุนน้อย

ติดต่อกับโรงงานจีนพร้อมนำเข้ามาไทยด้วยค่าส่งถูกสุด ชิ้ปปิ้งจีนไทย อันดับ 1 #ปิดตู้ทุกวัน #ไม่ดองของ

ช่องทางด่วน Line : @china20baht (มี@) / www.cvtcargo.com

** สามารถเลือกสั่งสินค้าจากจีนได้ที่

www.taobao.com

www.1688.com

เว็บไซส์ alibaba จีน ทั้งนี้ลูกค้าเป็นคนพิจารณาเลือกลื้งค์เวบจีน **

การสั่งของจากจีนแบบไม่ต้องเดินทางไปจีน ทำยังไงได้บ้าง

  • ให้ล่ามจีน/ไกด์จีน ไปหาของที่ตลาดหรือโรงงานจีนให้ โดยที่ล่ามจะบริการช่วยประสานงานกับโรงงานร้านค้าจีนให้ลูกค้า โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปจีนเอง ไม่ว่าจะเป็นการไปหาสินค้าในแหล่งขายส่งที่จีน หรือเข้าไปดิวงานที่โรงงานจีนให้ทุกขั้นตอนไม่ว่าจะเป็นการสอบถามรายละเอียดสินค้า การสั่งทำกับโรงงานจีน การสั่งซื้อ รวมถึงการนำเข้าจากจีนมาไทย ทุกกระบวนการลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปจีน
  • ฝากสั่งซื้อ+นำเข้ากับ CVT Easy บริการนี้ลูกค้าควรต้องมีสินค้าและเวบจีน/ลิ้งค์จีนในใจที่จะทำการฝากสั่งซื้อแล้ว คือเลือกสินค้า/ร้านมาด้วยตัวเองแล้ว หลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่จีนประสานงานกับร้าน/โรงงานจีน ทำการสั่งซื้อ โอนเงิน นำเข้าสินค้ามาถึงบ้านให้ลูกค้าเอง  

การใช้บริการฝากสั่งจากจีน

ข้อดีของการสั่งของจากเวบจีน ไม่ต้องเชคร้านจีนให้วุ่นวาย สามารถตรวจสอบสถานะได้ การสั่งซื้อง่ายๆแค่วางลิ้งค์จีนลงบนเวบไซส์ www.cvtcargo.com ทักแชทด่วน

เงื่อนไข : ทางเรารับนำเข้าจีนไทย รับสั่งของจากจีน บริการฟรี !! สอนสั่งจากเวบจีน

ค่าใช้จ่าย :  100 บาท/ลิ้งค์จีน

โกดังจีน  : ขึ้นตู้ได้ 3 เมือง กวางโจว อี้อู ฝอซาน

 ***  ติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลโดยตรง  Line: @china20baht ***

ขั้นตอนเปิดรหัสลูกค้า

ทำไม China4trip จึงแนะนำ CVT Easy ผู้ช่วยเบอร์ 1 ในการสั่งของจากจีน

ทุกวันนี้คนที่รับของจีนมาขาย มีความต้องการบินไปสั่งของที่จีนจำนวนมาก แต่บางท่านอาจยังไม่อยากลงทุนมากในรอบแรก อยากลองสั่งมาขายจำนวนไม่มากก่อน และทุกคนมองหาบริการรับนำเข้าสินค้าจากจีน รับจัดหาสินค้าจีน หาล่ามไปสั่งของที่โรงงานจีน หาชิปปิ้งจีนไทยดีๆสักเจ้า โรงงานที่ผลิตสินค้าที่ลูกค้าต้องการอยู่ที่ไหน

     เมื่อต้นปี 2020 โควิด ที่เดินทางไปจีนสั่งของจีนกันยังไม่ได้ China4trip ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าคนไทย มีบริการไกด์ พาไปซื้อของที่จีน รับสั่งซื้อสินค้าจากจีน จัดหาสินค้า ทางเราจะประสานงานไปทางสำนักงานของเราที่ประเทศจีนเพื่อทำการหาสินค้านั้นๆ แหล่งส่ง/โรงงานแหล่งเดียว สำหรับสินค้า20บาท เป็นแหล่งที่คนไทยมารับกัน ที่เมืองอี้อู ประเทศจีน  ขายส่ง แนะนำร้านค้าขายส่งที่จีน ทัวร์ซื้อสินค้าจีน  บริการจัดหาสินค้า & โรงงานในจีน พร้อมบริการนำเข้าสินค้า เครื่องใช้ในครัวเรือนต่างๆ สินค้าพลาสติก รับนำเข้าสินค้าจากจีน รวมถึงรับโอนเงินไปจีน รับสั่งของจากจีน พรีออเดอร์เถาเป่า พรีออเดอร์ถูกที่สุด เร็วที่สุด รับจัดหาสินค้าจีน

สินค้าจากจีน สั่งของจากจีน เช็คเลขที่แทรคกิ้งจากที่ไหนได้บ้าง สั่งของจากจีนของถึงไหนแล้ว อยากรู้ว่าสั่งของจากจีนใช้เวลากี่วัน  สั่งซื้อ นำเข้า สินค้าจากจีน กิโลถูก ติดตามสถานะสินค้า ตรวจสอบสถานะการส่งพัสดุจากจีนมาไทยอยากสั่งของจากจีน บริษัทไหนบริการดี จัดส่งไว ชิปปิ้งจีน ทางรถ ทางเรือ ได้รับของเร็วของออกทุกวัน ส่งถึงบ้านทั่วไทย นำเข้าสินค้าจากจีน นำเข้า shipping จีน ชิปปิ้งจีน ขายส่งรับสอนนำเข้าสินค้าจากจีน รับนำเข้าสินค้าทุกชนิดจากจีน ประสบการณ์กว่าสิบปี รับส่งออกสินค้าไปทั่วประเทศจีนรับจัดหาสินค้าจากจีน รับหาสินค้าจากโรงงานจีน ของสต๊อกจากโรงงานจีนหาได้ทีไ่หน อยากไปโรงงานจีนซื้อของ หาของจากโรงงานจีนมาขาย สินค้าโล๊ะสต๊อกจากโรงงานจีนรับจัดหาสินค้าจากจีนมาขาย หาของจากจีนมาขาย อยากให้คนช่วยหาของจากจีนตามความต้องการ อยากให้พาไปโรงงานจีนหาของมาขายพร้อมนำเข้ามาไทยในราคาประหยัด ทัวร์พาไปซื้อสินค้าจีน ที่แหล่งค้าส่งจีน ขายส่งจีน บริการ รับสั่งซื้อสินค้าจากจีน รับจัดซื้อของในจีน รับหาของในจีนมาขาย รับสั่งของจากเวบจีนค่าส่งถูกไม่แพง ขายมีกำไร website e-commerce ชื่อดังอย่าง สั่งซื้อ นำเข้า สินค้าจากจีน กิโลถูก ติดตามสถานะสินค้าได้ TAOBAO TMALL ALIBABA 1688.com และเว็บไซต์ออนไลน์ ต่างๆ ในจีน