แหล่งชุดแต่งงาน ชุดราตรีที่จีน

แหล่งชุดแต่งงาน ชุดราตรีที่จีน

ทางเรา ChinAtrip4friend นำภาพแหล่งค้าส่งชุดแต่งงานที่จีน ชุดราตรีที่จีน ลูกค้าที่กำลังมองหาชุดแต่งงาน ชุดราตรีนำเข้าจากจีน ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ชุดวิวาห์. ขายส่ง ขายปลีก ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ชุดวิวาห์ ชุดเจ้าบ่าว ชุดสูท

>>  >>    จากการสำรวจราคาขั้นต่ำต่อแบบไม่จำกัด สามารถคละแบบ สี ทรงได้ตามต้องการมีหลากหลายเกรดคุณภาพ ไซส์ ราคาเริ่มที่ 100  หยวน+- ต่อชุด จนราคาถึงหลักหมื่นหยวนอัตราแลกเปลี่ยน 1หยวน = 4.xx- 5.xx บาท

ถนนสายนี้มี ชุดแต่งงาน ชุดราตรี ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลายเกรด

วันนี้เรามาอยู่ที่กวางโจวนะคะตรงนี้เนี้ยถนนทั้งเส้นเลยเนี้ยจะขายเกี่ยวกับพวกชุดแต่งงานแล้วก็ชุดราตรีนะคะแล้วก็พร็อพทุกอย่างเลย

เกี่ยวกับชุดแต่งงานนะคะวันนี้เรียกว่าพามาเอาใจลูกค้าที่อยากเปิดร้านเวดดิ้งดีกว่าค่ะ เพราะว่าก่อนหน้าเนี้ยทรายมีพาไป อ่าที่เป็นพวกชุดราตรียกกระสอบนะคะแต่ว่าวันเนี้ยเราจะมาดูว่าถ้าเรามา ตรงเนี้ยแล้วเราสามารถซื้อได้ในราคายกกระสอบรึเปล่าก็คือซื้อได้นะคะ เพราะว่า อ่าเดี๋ยวทรายจะพาเข้าไปดูข้างในนะคะว่าเอ่อ ราคามันจะประมาณไหนก่อนหน้าเนี้ยเคยมีลูกค้าบอกว่า

เฮ้ยมาตรงเนี้ยเคยมากับที่อื่นมาตรงนี้แล้วแบบซื้อไม่ได้เลยเพราะราคามันสูงนะคะทรายก็เลยลองพลิกแพลงในการสอบถามเดี๋ยวทรายจะสอบถามให้นะคะว่าถ้าเรามาซื้อแบบของที่เขาลดหรือว่ามาซื้อมากกว่าหนึ่งชุดเนี้ยราคามันจะเป็นยังไงนะคะเดี๋ยวเราค่อยไปดูกัน

แหล่งชุดแต่งงาน ชุดราตรีที่จีน กวางโจว

เบื้องต้นเนี้ยทรายจะบอกว่าปัจจุบันเนี้ยค่ะก็คือว่าร้านที่ให้เช่าชุดแล้วก็เปิดเป็นพวกเนี้ยเริ่ม ขึ้นเรื่อยเรื่อยนะคะแล้วก็ทรายต้องบอกก่อนว่าเราอ่ะตอบโจทย์ทุกอย่างเลยเพราะว่า  ลูกค้าจะหาชุดเราก็พามาในแหล่งชุดลูกค้าจะหาชุดโล๊ะสต๊อก

เราก็พาไปได้หรือแม้กระทั่งโซฟา หรือว่า พรมต่างๆ ที่เอามาตกแต่งนะคะเผื่อบางคนคือเขาอยากจะขยายสาขาตรงนั้นก็คือ แนะนําให้ไปซื้อที่ฝอซานนะคะเรามีปิดตู้ตรงนั้นอยู่แล้วเนี้ยมีทั้งโซฟาเอย มีพรมมีกระบงกระเบื้องทุกอย่างเลยที่จะเอามาตกแต่งร้านนะคะตรงนี้

ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าลูกค้าจะได้ราคาโรงงาน แต่เราเอาไปใช้เอง ตัวนี้คือจุดที่ทรายต้องการที่จะนําเสนอให้ลูกค้ารู้ว่าเราเนี้ยสามารถบริการลูกค้าได้ทุกอย่างตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกอย่างคือจบที่เราเลยนะคะตรงเนี้ยมีทุกอย่างเลยลูกค้าจะเห็นด้านซ้ายเนี้ยเป็นสร้อยนะคะ

ด้านในจะเป็นรองเท้านะคะเนี้ยค่ะ ถนนทั้งเส้นเลยที่เป็นเกี่ยวกับชุดแต่งงานนะคะจะมีทั้งหมด มีสูทด้วย มีชุดจีนมีหลายหลายอย่างมีชุดเพื่อนเจ้าสาว นะคะเห็นไหมค่ะ การตกแต่งร้านบางทีเรามาดูเนี้ย เราอาจจะเกิด อินสไปร์ก็ได้ว่า

เขาตกแต่งร้านอย่างงี้ เก๋จังมันดูดีนะคะเนี้ยดูอย่างร้านนี้เป็นต้นค่ะเอาพร็อพ มาวางไรเงี้ย ซึ่ง พวกเนี้ยหาได้ ที่ฝอซานนะคะ ตรงนี้งั้นเดี่ยวทรายพาเข้าไปดูข้างในกันค่ะ

แหล่งชุดแต่งงาน ชุดราตรีที่จีน กวางโจว1

ร้านชุดแต่งงานโล๊ะสต๊อก ราคา 100 หยวนขึ้นไป

ตอนนี้พามาอยู่ในร้านชุดแต่งงานนะคะพอดีว่าตรงเนี้ยทั้งหมดเลยพอดีเรามาช่วงเช้าโซนนี้เขาก็เลยยังไม่เปิดกันมากพอดีร้านนี้เปิดก็เลยลองถามเขาดูว่าเขาเนี้ยมีชุดแต่งงานที่เหมือนกับโล๊ะสต๊อกไหมนะคะมีนะคะมีตั้งแต่ 100 หยวนขึ้นไปจนถึง500, 600 หยวนนะคะ

ขึ้นอยู่กับแบบค่ะทีนี้คือที่เนี้ยชุดเดียวเขาก็ขายค่ะแต่ว่าทรายลองถามเขาดูว่าถ้าในกรณีที่  เราให้เขาเลือกถ้าเราให้เขาเลือกเนี้ยราคาจะต่ำกว่านี้นะคะแต่ว่าทุกอย่างก็คือขึ้นอยู่กับจํานวนแล้วก็แบบชุดด้วยค่ะ เพราะว่าเขามีขายทุกเกรดเลย นะคะแต่ว่าถ้าเลือกเองราคาก็จะเป็นอีกราคาหนึ่ง

แหล่งชุดแต่งงาน ชุดราตรีที่จีน กวางโจว2

ซื้อไปให้เช่าหรือเอาไปขาย แบบไหนเอาไปจับราคาได้ดี

อย่างเมื่อกี้ตัวนี้นะคะทรายลองถามเขาดู คือปกติถ้าตัวเดียวเขาจะขาย 1500 หยวนนะคะแต่ว่าถ้าลูกค้าเข้ามาในร้านเขาเนี่ย เราก็เลือกหลายหลายตัวเงี้ยตัวเนี้ยจะเหลือประมาณ500 , 600 หยวนนะคะก็คือราคาที่เขาส่ง เนี่ย

จะหายไปประมาณเกินครึ่ง อย่างตัวเนี้ย เขาให้ดูเลยบอกว่า พวกเนี้ยลูกค้าเอาไปขายได้ตัวหนึ่ง 5000, 6000 พันค่ะคือดีเทลมันดีมากแล้วก็เขาให้ดูว่า มันหนัก

น้ำหนักมันดีเขาให้เปรียบเทียบกับตัวนี้ตัวนี้ก็คือน้ำหนักมันเบา อันเนี้ย เขาขายราคาส่งอยู่ที่ตัวนึง 200 กว่าหยวนนะคะซึ่งจริงจริงแล้วดูภายนอก อะดูใกล้เคียงกันมากแต่พอเวลามาดูใกล้ใกล้จริงจริงอ่ะคือเนี้ยทรายลองยกดูคือน้ำหนักมันเบาจริงๆ ค่ะแล้วก็ตัวดีเทลของตัวตาข่ายเองเนี้ยมันสู้ตัวนี้ไม่ได้ เนี้ยค่ะดูใกล้ใกล้จะรู้เลยว่าแบบงานเขาดี เนี้ยค่ะ

เพราะฉะนั้นคือการที่ลูกค้ามาเนี้ยเราได้มาเลือกเอง ทั้งคุณภาพด้วยแล้วก็มาคุยกับทางร้านเองด้วยนะคะเพราะว่าเราเป็นคนที่ทําธุรกิจด้านนี้โดยเฉพาะเนี้ยเราจะรู้เลยว่า เฮ้ยอันไหนที่เราเอาไปจับราคาได้นะคะ อันไหนที่เราจะเอาไปให้เช่าหรืออันไหนเราจะ เอาไปขายเพื่อที่จะเรียกลูกค้า

ตรงเนี้ยแนะนำให้มาเลือกเองในครั้งแรกเพราะครั้งต่อไปเนี่ยเรามีบริการรีออเดอร์นะคะลูกค้าก็สามารถที่จะ แอดวีแชทร้านค้าได้แล้วก็คุยขอแบบใหม่ ๆกับเขาได้นะคะตรงนี้ไม่มีปัญหาค่ะ

แหล่งชุดแต่งงาน ชุดราตรีที่จีน กวางโจว2

ร้านรับสั่งตัดไหม อยากสั่งตัดในแบบของเราเอง

เมื่อกี้ทรายลองถามเขาดูค่ะว่าถ้าเกิดสมมุติว่าเราอ่ะจะสั่งตัดอะไรอย่างเงี้ยในแบบของเราได้ไหมเขาบอกว่าคือจริงจริงแล้วตลาดตรงเนี้ยเขาจะไม่สั่งตัดเลยเพราะว่าอย่างสมมุติลูกค้าเอาแบบมาเขากลัวว่าอ่าเหมือนกับ 60% 70% แค่นั้นอะคะที่มันจะเหมือนเพราะว่าคือต้องดูชุดแต่งงานเนี้ยค่ะมันมีดีเทล

เยอะมากและการที่มันจะไม่เหมือนพวกเสื้อผ้าแฟชั่นที่แบบลูกค้าจะเอาเอารูปมาแล้วก็ให้ทางโรงงานเขาแกะแต่ว่าตรงเนี้ยดีเทลมันเยอะมากเพราะฉะนั้นคือการที่เขาตัดออกมาแล้วเขาไม่เหมือนเนี่ยเค้าก็เลยเลี่ยงที่จะไม่ทํา60%  70% เองนะคะถือว่าน้อยที่จะเหมือนแบบที่เราเอามาถ้าเทียบกับ ราคาชุดอ่ะ

เพราะว่าชุดเจ้าสาวมันเป็นอะไรที่แบบครั้งนึงในชีวิตอะไรอย่างเงี้ยค่ะเค้าก็เลยแนะนําว่าซื้อเป็นแบบอย่างเงี้ยที่เค้ามีอยู่แล้วดีกว่าซึ่งทรายก็เห็นว่ามันก็โอเคนะคะซื้อแบบที่พอเรามาดูแล้วเราชอบเราก็เอาดีกว่าค่ะแล้วก็ส่วนเรื่องจํานวนเรื่องราคาเนี่ยมาตกลงที่หน้างานดีกว่าค่ะเพราะว่ามันมี หลายเกรดหลายงานมาก ๆ นะคะ คือบางที ชุดเนี่ย ถ้าเป็นสีครีม ๆ ออกแบบเขาเรียกว่าอะไรคะ ผ้าที่เขาสั่ง

ที่เขาตัดเข้ามาเนี่ยบางทีมันจะดูสีขาวถ้าบางทีมันจะออกสีแบบ หม่น ๆไปนิดนึง สีเทานิด ๆเขาก็จะลดเหลือ 280 หยวนเมื่อกี้เขาให้ดูข้างในแต่ว่าเขาไม่ค่อยให้ถ่ายข้างในเขาไม่ค่อยเปิดนะคะอันนั้นคือลูกค้ามาแล้วก็มาแจ้งได้เลยแล้วก็ให้ล่ามพาเข้าไปข้างในนะคะยังมีแบบชุดอีกเยอะค่ะ ที่ที่เขาจะให้เราดูนะคะ

ภาพตัวอย่างชุดแต่งงาน ชุดราตรีที่จีนค่ะ

แหล่งชุดแต่งงานที่จีน อยากไปจีนสั่งชุดแต่งงานชุดราตรีมาขาย ชุดแต่งงานถูกๆที่จีน ใครเคยสั่งชุดแต่งงานที่จีนบ้าง ชุดแต่งงานที่จีนราคาเท่าไร อยากหาแบบชุดแต่งงานไปตัดที่จีน ร้านไหนเคยสั่งชุดแต่งงานที่จีนบ้าง ค่าส่งชุดแต่งงานมาไทยเท่าไร แบรนด์ดังๆไปสั่งชุดแต่งงานที่ไหน สั่งทำชุดแต่งงานราคาไม่แพง อยากขายส่งชุดแต่งงานชุดราตรี